Bích Xuân

Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Chia sẻ về công cụ tìm kiếm google

Mặc dù công chúng nói chung thực sự tập trung vào vụ bê bối tái diễn của Facebook và Cambridge Analytica, Google chủ yếu tránh kiểm tra công khai về các hoạt động thu thập dữ liệu của mình bất kể có khả năng thu thập nhiều dữ liệu cá nhân hơn về người tiêu dùng trong suốt quá trình lựa chọn điểm tiếp xúc. Thực tế đã có những sáng kiến ​​để ghi lại các hoạt động riêng lẻ của Google, chẳng hạn như các sáng kiến ​​của họ nhằm phá vỡ các kiểm soát trên Safari. Gần đây hơn, một cuộc điều tra của

Cách hoạt động của GG trong việc nhận data

Associated Press đã tiết lộ rằng Google vẫn theo dõi dữ liệu vị trí sau khi một khách hàng thực sự đã tắt thiết lập. Mặc dù các sáng kiến ​​nghiên cứu này thực sự rất cần thiết cho cuộc đối thoại chính sách công, nhưng không có nghiên cứu nào tồn tại trong đó kiểm tra độ rộng và độ sâu của dữ liệu do Google thu thập.















Google có hàng tấn dữ liệu

Trong “Bộ sưu tập dữ liệu của Google”, Douglas C. Schmidt, giáo sư khoa học máy tính tại Đại học Vanderbilt, liệt kê bao nhiêu thông tin Google thu thập về khách hàng và cả thói quen cá nhân nhất của họ trong tất cả các sản phẩm cũng như cách thức dữ liệu đó được gắn cùng với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét