Hiện tại, chúng tôi đã tổ chức tốt sự kiện Google Marketing Live trong năm nay được tổ chức vào tháng 6 tại San Francisco. Đến bây giờ, bạn rất có thể đã nghe về tất cả các thay đổi sản phẩm và betas mới nhất - đó là những gì mà những gì đã được công bố. Bản thân tôi rất vui mừng về các điều khiển bổ sung sắp được đặt giá thầu tự động. Nhưng điều mà hầu hết các phương tiện truyền thông không đề cập nhiều là suy nghĩ đằng sau những lần ra mắt mới. Nói cách khác, các giám đốc của Google đã nói về ngành công nghiệp như thế nào và tại sao các tính năng mới giải quyết những thách thức lớn nhất mà các nhà quảng cáo phải đối mặt.
Quyền Riêng Tư Và Tự Động Hóa
Tôi tin rằng việc dành một chút thời gian để suy ngẫm về một số tín hiệu tinh tế về cách các thông báo được gửi có thể giúp chúng tôi lượm lặt những hiểu biết sâu sắc về hoạt động bên trong của Google. Nhóm quảng cáo nghĩ gì? Điều đó có nghĩa gì cho những gì họ sẽ xây dựng tiếp theo? Và điều đó có ý nghĩa gì với PPC của chúng tôi khi bối cảnh về khả năng Quảng cáo của Google liên tục thay đổi?Tôi thực sự tin tưởng vào giá trị của việc đọc giữa các dòng vì ngay cả khi tôi còn là một nhân viên Google, tôi chỉ đơn giản là không thể biết mọi chi tiết về những gì Google Ads đang làm, nhưng trong các phiên hỏi đáp tại các hội nghị như SMX, tôi đã mong đợi có câu trả lời . Thông thường, tôi đã có câu trả lời vì tôi biết các nhà lãnh đạo sản phẩm và kỹ thuật nghĩ như thế nào, và điều gì thúc đẩy họ. Tất cả tôi phải làm là kết nối các dấu chấm.
Vì vậy, hãy để Lọ xem một số tuyên bố của các giám đốc điều hành Google tại Google Marketing Live 2019 mà tôi thấy thú vị và những gì tôi nghĩ chúng có thể có ý nghĩa đối với ngành.
Các doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới được thành lập dựa trên niềm tin của người dùng
Mitchhakar Raghavan, SVP của Google Ads, tập trung vào nhu cầu riêng tư, mối quan tâm ngày càng tăng giữa các cơ quan quản lý. Tất cả chúng tôi vẫn đang nín thở từ những thay đổi lớn mà chúng tôi phải thực hiện cho các trang web của chúng tôi trong năm qua với GDPR ở châu Âu nhưng điều này có thể chỉ là sự khởi đầu. Trên thực tế, các nhà quảng cáo có trụ sở tại Hoa Kỳ đã không lo lắng về GDPR sẽ gần như chắc chắn phải suy nghĩ về tác động của Đạo luật bảo mật người tiêu dùng California (CCPA) có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2020.
Raghavan nói rằng người tiêu dùng đã xác định lại kỳ vọng của họ và giờ đây hy vọng có thể di chuyển liền mạch trên web và trên các thiết bị trong khi có trải nghiệm được cá nhân hóa và đồng thời được bảo vệ quyền riêng tư của họ.
![]() |
| Mitchhakar Raghavan, SVP của Google Ads Nói về Quyền Riêng Tư |
Vì vậy, Google đang nghiên cứu những cách mà họ có thể tiếp tục phân phối quảng cáo có liên quan trong khi sử dụng lượng dữ liệu người dùng ít nhất nói Raghavan. Đây là những vấn đề khó giải quyết và tại sự kiện năm ngoái, GML, chúng tôi đã có một cái nhìn thoáng qua về loại công nghệ mà Google đang xây dựng để giải quyết các loại vấn đề này. Ví dụ, công nghệ mã hóa mù đôi cho phép nhiều bên đóng góp dữ liệu vào một hệ thống kết hợp với nhau nhưng không bên nào đóng góp có thể lấy lại bất kỳ dữ liệu nhận dạng cá nhân nào.
Raghavan nói rằng các doanh nghiệp vĩ đại nhất trên thế giới được thành lập dựa trên niềm tin của người dùng và Google rõ ràng muốn trở thành một trong những công ty vĩ đại nhất thế giới.
Một trong những điều bạn có thể đã nghe tôi nhắc lại nhiều lần là chúng ta có thể đặt giá thầu tự động dựa trên học máy (như tCPA và tROAS) nếu chúng ta đưa ra tín hiệu tốt hơn về doanh nghiệp của mình. Nó đã được tóm tắt rất tốt trong một bài đăng tóm tắt phiên của tôi tại SMX Advanced, nơi tôi đã nói điều gì đó về tác dụng của: TIẾNG Chúng tôi phải tập trung vào việc cung cấp cho các máy đúng mục tiêu để đào tạo chúng một cách chính xác. về việc khách hàng chia sẻ nó với một bên thứ ba như Google đòi hỏi rất nhiều sự quan tâm để xóa dữ liệu cá nhân.
Điểm mấu chốt về quyền riêng tư
Khi mối quan tâm về quyền riêng tư tăng lên và các công cụ tìm kiếm nghiêm túc hơn, các nhà quảng cáo sẽ gặp khó khăn hơn khi đưa dữ liệu của họ về những gì thúc đẩy doanh nghiệp của họ vào công cụ. Chúng tôi đã thấy trận đấu của khách hàng bị thu nhỏ lại do những lo ngại về quyền riêng tư liên quan đến các nhà quảng cáo vô đạo đức gửi danh sách người dùng mà họ thiếu sự cho phép. Nếu không có dữ liệu này, máy học có thể học tìm hiểu về các tín hiệu có ý nghĩa và điều đó có nghĩa là kết quả từ các chiến lược phụ thuộc hoàn toàn vào động cơ sẽ ngang bằng với các chiến lược đã tìm ra cách kết hợp ML nội bộ với động cơ.Tôi hy vọng chúng tôi sẽ thấy nhiều cách hơn để đưa dữ liệu của mình vào các công cụ thông qua Azure từ Microsoft hoặc Trung tâm dữ liệu quảng cáo từ Google. Thật không may, dường như chúng ta sẽ không thể sử dụng công nghệ từ một công cụ này để thông báo quyết định trên một công cụ khác (ví dụ: sử dụng dữ liệu đối tượng Quảng cáo trên Facebook để nhắm mục tiêu tốt hơn cho những người dùng đó khi họ tìm kiếm trên Google). Để đạt được điều đó, các công cụ của bên thứ ba sẽ đạt được tầm quan trọng.
Đám mây đã chết
Nếu nói rằng đám mây đã chết dường như là một tuyên bố điên rồ, phải không? Rốt cuộc, tôi đã nói như vậy bản thân mình, sau tất cả, mọi thứ đang chuyển sang đám mây. Điều gì không thích về việc có một siêu máy tính theo ý của bạn để làm những việc mà các thiết bị của chúng ta chỉ đơn giản là có thể có? Quyền riêng tư là câu trả lời.Mạnh mẽ và hữu ích như Amazon Alexa, nhiều người chỉ đơn giản là don muốn được lắng nghe mọi lúc. Và bây giờ các thiết bị Echo thường có camera, yếu tố đáng sợ khi bị theo dõi liên tục chỉ tăng lên. Nhưng điều đó nhờ vào sức mạnh của đám mây mà Alexa có thể hiểu được ngay cả những câu hỏi ba năm tuổi của tôi.
Điểm mấu chốt về tương lai của đám mây
Một phần của câu trả lời theo Google là học tập liên kết, một cách thực hiện học máy trong đó người dùng dữ liệu đào tạo riêng tư không bao giờ phải đi vào đám mây. Ở đó, vẫn còn một đám mây, nhưng những cách mới phải được phát minh để cung cấp cho các thiết bị của chúng ta khả năng thực hiện mọi thứ cục bộ để tất cả dữ liệu riêng tư có thể được giữ an toàn cục bộ. Chúng ta cũng có thể thấy các thiết bị đầu cuối như thiết bị echo và thiết bị lồng trở nên mạnh mẽ hơn một lần nữa. Trong khi chúng ta có xu hướng xử lý nhiều hơn trên đám mây, bây giờ chúng ta có thể bắt đầu thấy sự đảo ngược gây ra bởi những lo ngại về quyền riêng tư.Tạo một quảng cáo tuyệt vời thật khó
Điều này đã được nói bởi Nicky Rettke, giám đốc quản lý sản phẩm cho Quảng cáo YouTube. Tạo một quảng cáo tuyệt vời là một trong những thách thức phổ biến nhất mà Google nghe được từ các nhà quảng cáo. Và trong khi cô ấy nói về YouTube, thì cũng vậy, quảng cáo tìm kiếm cũng vậy. Chúng tôi có một công cụ kiểm toán trong Optmyzr (công ty của tôi) và một trong những kiểm tra cấu trúc mà nó có thể chạy trên các tài khoản là tìm kiếm việc sử dụng quá mức các tiêu đề hoặc mô tả giống nhau trên nhiều nhóm quảng cáo. Tôi đã thấy các tài khoản chi tiêu vượt quá 1 triệu đô la mỗi tháng cho Quảng cáo Google nơi hàng ngàn nhóm quảng cáo sử dụng cùng một tiêu đề.Mike Rhodes, người sáng lập đại lý PPC và là người bạn thông minh của tôi, nói rằng có lẽ bởi vì nếu các nhà quảng cáo chạy nhiều biến thể khác nhau trên tài khoản của họ, họ sẽ khó cập nhật tất cả các quảng cáo đó khi có lệnh mới từ nhóm xây dựng thương hiệu của công ty hoặc khi chương trình khuyến mãi mới được đưa ra.
Bất kể lý do là gì, Nicky, nói về điều gì đó khi cô nói rằng việc tạo quảng cáo, chứ đừng nói đến quảng cáo tuyệt vời, thường không phải là mục tiêu hàng đầu của các nhà quảng cáo. Tuy nhiên, khi tôi hỏi PPC pros trong một #ppcchat gần đây trên Twitter về những gì họ ít tin tưởng nhất vào tự động hóa, họ nói rằng họ đang tạo quảng cáo. Vì vậy, nó là một nhiệm vụ mà con người thường bỏ qua và họ không sẵn sàng để máy móc giúp họ. Khá là câu hỏi hóc búa.

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét