Bích Xuân

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Podcast tiếp thị tốt nhất để giúp bạn trở thành một nhà tiếp thị Tuyệt Vời

Helen là một nhà tiếp thị nội dung tại Ahrefs. Cô khám phá web mỗi ngày để tìm hiểu những điều mới mẻ và gây ấn tượng với độc giả bằng những câu chuyện hấp dẫn. Ngoài tất cả những thứ tiếp thị đó, Helen thích nghe nhạc rock, đọc sách và đi du lịch. Rất nhiều!

Dữ liệu từ công cụ Content Explorer.

Hướng dẫn sử dụng podcast trong Marketing.

1. Hỗn hợp
2. Nội dung và hội thoại
3. Oak chắc chắn
4. Trên nếp gấp
5. Tiếp thị qua cà phê
6. Mọi người đều ghét Marketer
7. Tiếp thị O hèClock
8. Nhà vô địch nội dung
9. Tiếp thị kỹ thuật số
10. Ninja tiếp xúc
11. Doanh nhân bốc cháy
12. Podcast tiếp thị hành động
Trong bài viết trước của chúng tôi, chúng tôi tập trung vào podcast để giúp bạn thành thạo SEO. Hôm nay, chúng tôi nói về các podcast tiếp thị tốt nhất.
Làm thế nào chúng tôi quyết định những podcast nào trong số nhiều podcast tiếp thị nên cắt giảm?

Chúng tôi đã hỏi các thành viên của nhóm SEO SEO của chúng tôi, nhóm Ah Ahs Insider, cho các khuyến nghị.

Sau đó chúng tôi đã hiệu đính chúng và loại bỏ những thứ mà aren xứng đáng với thời gian của bạn.

Vì vậy, không theo thứ tự cụ thể nào, ở đây, danh sách cuối cùng

1. Hỗn hợp

Chủ đề: Tiếp thị kỹ thuật số, khởi nghiệp
Trang web: Mixergy
Chủ nhà: Andrew Warner
Nghe trên: Podcast của Apple, Google Podcasts, Stitcher, Spotify

Năm 2008, Andrew Warner, ý tưởng biến Mixergy thành một trang web chỉ dành cho lời mời đã thất bại. Vì vậy, anh quyết định học hỏi từ những sai lầm của mình. Nói theo cách riêng của mình, anh ấy đã trở thành một cỗ máy học tập. Anh ấy bắt đầu phỏng vấn những người có thể dạy anh ấy và những người khác cách không bao giờ mắc sai lầm ngu ngốc như thế nữa và làm thế nào để tạo ra một công ty tốt hơn.

Một trong những điều hay nhất về podcast Mixergy là năng lượng và sự dí dỏm của chủ nhà. Anh ta hỏi khách những câu hỏi khiêu khích mà hầu hết các chủ nhà khác sẽ đưa ra. Kể từ năm 2008, Andrew đã phỏng vấn hơn 1.500 doanh nhân, chuyên gia tiếp thị, nhà sáng lập khởi nghiệp và nhà đầu tư. Gary Vaynerchuk, Jimmy Wales, Barbara Corcoran là một số khách đáng chú ý nhất.

Năm nay, Andrew có kế hoạch đầy tham vọng bay đến cả bảy châu lục và phỏng vấn các chuyên gia tiếp thị bên ngoài Hoa Kỳ. Còn bây giờ, ở đây, một cuộc phỏng vấn với Ray Edwards, tác giả của Cách viết bản sao bán ra: Đây là video bạn xem tại đây.

2. Nội dung và hội thoại

Chủ đề: Tiếp thị nội dung, SEO, tiếp cận email, tiếp thị Reddit, v.v.
Trang web: Cuộc bao vây truyền thông
Chủ nhà: Ross Hudgens
Nghe trên: Apple Podcasts

Năm 2018, Ross Hudgens, người sáng lập Siege Media, bắt đầu ghi âm cuộc trò chuyện với các học viên nổi tiếng trong ngành cho kênh YouTube YouTube của công ty. Bây giờ, anh ấy đã đăng lại những video đó dưới dạng podcast.

Mỗi cuộc phỏng vấn là một cuộc trò chuyện trực tiếp. Ross dành rất nhiều thời gian và năng lượng để lựa chọn những vị khách tuyệt vời. Đôi khi, họ đã thành lập các chuyên gia như Rand Fishkin, và những lần khác họ liên quan đến những người mới như Kevin Indig hoặc Neville Medhora. Kiểm tra các tập với Neville dưới đây:

3. Chắc chắn gỗ sồi

Chủ đề: SEO, PPC, tiếp thị nội dung, tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị trong nước, hack tăng trưởng
Trang web: Sure Oak
Chủ nhà: Bryan Reynold
Nghe trên: Apple Podcasts, Stitcher

Tom Casano, một trong nhóm podcast Sure Oak, tin rằng các blog đang có rất nhiều nội dung. Đó là lý do tại sao họ chọn khởi chạy một podcast thay vào đó, nơi họ hiện đang phỏng vấn các CMO và các nhà lãnh đạo tiếp thị.

Những người ở Sure Oak liên tục xuất bản một tập mỗi tuần. Họ cũng chia sẻ một video về buổi nói chuyện trên YouTube, đăng lại các đoạn phim ngắn cho phương tiện truyền thông xã hội và tạo các bài đăng từ các cuộc phỏng vấn.

Hãy xem tập này, nơi Tim Soulo của chúng ta thảo luận về cách mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng:

4. Trên nếp gấp

Chủ đề: Tiếp thị, SEO, tiếp thị nội dung, tăng trưởng
Trang web: Brafton
Chủ nhà: Jeff Baker & Francis Ma
Nghe trên: Apple Podcasts, Spotify, Stitcher, Anchor.fm

Jeff và Francis thường nói đùa rằng lý do họ bắt đầu podcast này là để chia sẻ sự nhạo báng của họ với thế giới. Nhưng lý do thực sự là để thể hiện tính cách thương hiệu và kết nối với khán giả của họ ở cấp độ cá nhân hơn.

Phía trên Fold dành cho những người nghe muốn nghe một cuộc trò chuyện thô thiển với số lần cắt bằng 0 và hầu như không có công việc hậu kỳ. Điều đó nghe có vẻ kỳ quặc trong một thế giới của các podcast ngày càng được đánh bóng tốt, nhưng đó là một quyết định có chủ ý. Jeff và Francis muốn người nghe cảm thấy như họ là một phần của cuộc trò chuyện, thay vì nghe một bài giảng.

Khách cho đến nay bao gồm Nick Eubanks, Eli Schwartz và nhiều người khác. Nghe tập phim Nick bên dưới:

5. Tiếp thị qua cà phê

Chủ đề: Tiếp thị, khởi nghiệp, tư duy kinh doanh
Trang web: Tiếp thị qua cà phê
Chủ nhà: John Wall và Christopher Penn
Nghe trên: Apple Podcasts, Stitcher

Tiếp thị qua cà phê là một podcast podcast ở giao điểm của tiếp thị và công nghệ. Nói chung, chủ nhà, John và Christopher, thực hiện một cách tiếp cận dựa trên dữ liệu cho các chủ đề và xu hướng tiếp thị mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét